• thoan911@gmail.com
  • +84988869533
Điều kiện tiên quyết mà mỗi thợ vận hành xe cẩu phải có

Điều thợ lái xe cẩu phải có

Hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho quý công ty khách hàng những kiến thức áp dụng cho thợ vận hành xe tải gắn cẩu nhằm đảm bảo an toàn về mặt con người cũng như về thiết bị. Giúp quý công ty an tâm khi sử dụng các sản phẩm xe cẩu tự hành của chúng tôi.

Thợ vận hành ô tô cẩu tự hành phải hội đủ các yếu tố:

- Trong độ tuổi lao động do nhà nước qui định.

- Qua quá trình khám sức khỏe bởi cơ quan y tế.

- Đã được đào tạo nghề nghiệp và được cấp bằng lái xe cần cẩu tương ứng. Được huấn luyện BHLĐ và có thẻ an toàn kèm theo.

- Nắm vững và thực hiện ngiêm chỉnh luật lệ giao thông.

- Sử dụng đủ và đúng và an toàn các phương tiện bảo vệ cá nhân được cấp phát theo chế độ.

Trên hết người lái máy phải có lòng yêu nghề, có cái tâm cũng như có trách nhiêm với thiết bị, với người xung quanh cũng như đối với chính bản thân mình, từ đó họ hiểu rằng mỗi sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp họ không hối tiếc về sau.

Thợ vận hành xe cẩu tự hành và người thợ phụ phải nắm vững các thông tin cho nhau bằng tín hiệu qui ước. Công nhân móc tải phải thông hiểu TCVN 4244-2005, có kinh nghiệm trong treo móc, lắp đặt phải biết tính toán, triển khai thực hiện công việc. Công nhân phải biết đọc và sử dụng biểu đồ tải của cần cẩu, cẩu tải, xe nâng, có khả năng phân tích đánh giá các mối nguy hiểm trong quá trình làm việc. Lái phụ phải được đào tạo kĩ thuật móc tải và phải có thẻ an toàn. Những đơn vị bán xe cẩu tự hành khi giao sản phẩm cũng cần cung cấp cho khách hàng những tài liệu sử dụng vận hành cần thiết, đồng thời phải có sự hướng dẫn an toàn cho người sử dụng.

Reviews:

Đăng nhận xét

bán xe cẩu tự hành © 2014 - Designed by Templateism.com, Plugins By MyBloggerLab.com

Contact us

Được tạo bởi Blogger.